Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

bán kèn ocarina giá rẻ nhất quận 4


bán kèn ocarina giá rẻ nhất quận 4

Chỗ nào bán kèn ocarina giá bình dân tại bình định, chuyên bán kèn ocarina giá rẻ tại yên bái, địa chỉ chuyên bán kèn ocaria giá rẻ ở nam định, bán kèn ocarina, mua ocarina, ocarina 6 lỗ, mua ocarina 12 lỗ, tự học ocarina, cách thổi ocarina 12 lỗ, hướng dẫn thổi ocarina, shop bán ocarina, ban ocarina ở hà nội, mua kèn ocarina, bán ocarina 12 lỗ, mua ocarina o tphcm, mua ocarina 6 lỗ, sao ocarina,day thoi ocarina


guitar binh tan

bán kèn ocarina giá rẻ nhất quận 4


KÈN OCARINA MÀU ĐEN
Thông thường kèn Ocarina được làm bằng gốm, nhưng với các vật liệu khác ta cũng có thể làm được như nhựa, gỗ, kim loại, thủy tinh, đất sét cũng có thể được sử dụng. Những người tiền nhiệm đầu tiên đều làm ocarina bằng những vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, vỏ, xương và bầu. Bởi 4000 TCN,  người Trung Quốc đã làm kèn ocarina bằng đất sét .Và tại khu vực Châu Mỹ La Tinh, tiền Columbus những ống được làm theo những hình dạng khác nhau như động vật, chim,  người. Trong khi đó taị khu vực Châu Phi thì ocarina chủ yếu làm từ vỏ trái cây tiêu biểu là vỏ bầu. Người thổ dân Kenya thì làm bằng hình thể động vật, các hình thức dùng trái bầu với những lỗ nối liền với sợi dây dài để không khí đi qua tạo ra âm thanh được tìm thấy trong rừng nhiệt đới ở Amazon và Papua New Guinea.

guitar binh tan 1


Kèn Ocarinas thường được làm có ống dẫn, đây là mô hình của Donati, không khí được chứa trong cái vòi nhô ra từ dọc theo phần thân chính của nhạc cụ, người tấu thổỉ hơi vào từ miệng, một góc cạnh, làm cho khối không khí đi vào trong rung động tạo ra âm điệu. Giai điệu âm thanh thay đổi do người chơi  thay đổi làn hơi thổi tạo ra cao độ và giai điệu riêng cho mỗi bài hát.

bán kèn ocarina giá rẻ nhất quận 4

Với Ocarinas mà không có ống dẫn ta có thể thổi qua các lỗ. Những âm thanh của Ocarina tạo ra phần lớn là âm dài trên (upper harmonics), bình thường để thổi cao độ trên quãng tám.


guitar binh tan 2


Kèn Ocarinas màu đen có thể có hoặc không có lỗ bấm ngón, và chúng có thể đặt bất cứ nơi nào trên thân kèn vì kích thước của lỗ mới quyết định việc điều chỉnh âm thanh chứ không phải vì vị trí chính nó quyết định. Các âm thanh cao hay thấp là do khối lượng nội bộ của Ocarina và sau đến mức độ thấp hơn là kích thước của lỗ miệng và sức mạnh của hơi thở của người thổi.

Kèn ocarina màu đen có xuất xứ tại Hàn Quốc, với thiết kế đẹp mắt. Nó được làm từ sứ, với bộ lỗ là 12, âm thanh âm vang rất thích hợp cho những người yêu thích ocarina. Một sản phẩm dễ chơi, âm sắc hay, không có điều gì ngăn cản bạn chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng nhạc cụ Nụ hồng của chúng tôi.


guitar binh tan 3

bán kèn ocarina giá rẻ nhất quận 4

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét