Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

chuyên bán kèn ocarina giá tốt tại huyện hóc môn

chuyên bán kèn ocarina giá tốt tại huyện hóc môn

Mua kèn ocarina, bán kèn ocarina, mua ocarina, ocarina 6 lỗ, mua ocarina 12 lỗ, tự học ocarina, cách thổi ocarina 12 lỗ, hướng dẫn thổi ocarina, shop bán ocarina, ban ocarina ở hà nội, mua kèn ocarina, bán ocarina 12 lỗ, mua ocarina o tphcm, mua ocarina 6 lỗ, sao ocarina,day thoi ocarina

KÈN OCARINA MÀU VÀNG
Kèn ocarina là một loại nhạc cụ được biết đến từ cổ xưa, đây là loại nhạc cụ rất đặc biết trong nền văn hóa của Trung Quốc và Trung Mỹ.

guitar binh tan


chuyên bán kèn ocarina giá tốt tại huyện hóc môn

Trong những lần thám hiểm đến Trung Mỹ, các nhà thám hiểm đã giới thiệu kèn Ocarina cho cung điện nhà vua ở Châu Âu góp phần phổ biến loại nhạc cụ này ra khắp châu Âu và toàn thế giới. Chính các tộc người Mayza và Aztec đã tạo ra các phiên bản khác nhau của kèn Ocarina và nhanh chóng phổ biến chúng  một cách rộng rãi tại Châu Âu.

Hiện nay kèn Ocarina được làm bằng sứ, gỗ, nhựa, thủy tinh… và sản xuất đại trà rất nhiều, không những vậy kèn còn có các màu sắc rất sặc sỡ và bắt mắt. Kèn Ocarina không giống các loại nhạc cụ khác như sáo, âm thanh của kèn được tạo ra từ sự cộng hưởng của toàn bộ khoang và vị trí các lỗ trên thân kèn không thích đáng và tạo ra âm thanh tuyệt hảo.


guitar binh tan 1


chuyên bán kèn ocarina giá tốt tại huyện hóc môn

Đặc biệt kèn Ocarino màu vàng cũng được rất nhiều người ưa chuộng tuy nhiên đây lại là nhạc cụ tương đối kén người. Bởi vì các cấu tạo của kèn rất khác biệt so với các loại nhạc cụ còn lại, không những vậy, nó đòi hỏi người chơi cần sự kiên trì và nhẫn nại mới có thể học thành công loại nhạc cụ này.

Kèn Ocarina màu vàng thường được làm bằng chất liệu sứ, với tổng cộng 12 lỗ trên thân kèn, nếu không phải là người hiểu về nhạc cụ, có thể bạn sẽ không thể biết được rằng đồ vật này lại có thể tạo ra âm thanh, nhạc điệu. Kèn Ocarina có thể kết hợp với nhiều loại nhạc cụ khác để tạo thành một bài hợp xướng, hay đơn giản bạn có thể chơi những bản nhạc với cây kèn Ocarina trên tay.


guitar binh tan 2


Âm nhạc của kèn Ocarina thường được viết riêng hoặc được điều chỉnh từ các bản nhạc đàn piano, kèn còn có đầy đủ chromatic (nửa cung, các nốt #, b). Kèn Ocarina thường dùng để chơi âm nhạc một cách chuyên nghiệp, bạn có thể kèn với dòng nhạc cổ điển và cả dòng nhạc dân gian.

Kèn Ocarino luôn thể hiện  được sự chuyên nghiệp và sự thống trị của mình trong lĩnh vực âm nhạc, tạo nên các bản nhạc một cách hoàn hảo.


guitar binh tan 3


chuyên bán kèn ocarina giá tốt tại huyện hóc môn

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 4


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét