Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

địa chỉ bán kèn ocarina giá bình dân ở bắc ninh

địa chỉ bán kèn ocarina giá bình dân ở bắc ninh

ở long an chỗ nào bán ken ocarina giá rẻ, địa chỉ chuyên mua bán kèn ocarina giá tốt tại hà nội, nơi bán kèn ocarina giá bình dân ở ninh bình, shop chuyên bán kèn ocarina tại gò vấp, mua kèn ocarina, bán kèn ocarina, mua ocarina, ocarina 6 lỗ, mua ocarina 12 lỗ, tự học ocarina, cách thổi ocarina 12 lỗ, hướng dẫn thổi ocarina, shop bán ocarina, ban ocarina ở hà nội, mua kèn ocarina, bán ocarina 12 lỗ, mua ocarina o tphcm, mua ocarina 6 lỗ, sao ocarina,day thoi ocarina.

guitar binh tan

địa chỉ bán kèn ocarina giá bình dân ở bắc ninh


KÈN OCARINA MÀU NÂU
Kèn Ocarina được xuất hiện cách đây rất lâu đời và đã được sản xuất biến tấu thành các phiên bản khác nhau từ người Mayza và Aztec. Đây là loại nhạc cụ có sự khác biệt rất lớn so với các nhạc cụ khác thuộc bộ hơi. Cách tạo ra âm thanh của nhạc cụ này cũng rất độc đáo, đó là sự cộng hưởng của toàn bộ khoang trong với vị trí các lỗ trên thân kèn.

Kèn Ocarina màu nâu được làm từ chất liệu bằng sứ, với thiết kế nhỏ gọn thanh mảnh bạn có thể mang đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Không những vậy kèn Ocarina có thể vừa chơi ở dòng nhạc cổ điển vừa chơi được dòng nhạc dân gian, hay kết hợp với các loại nhạc cụ khác để tạo ra các bản nhạc hay.

guitar binh tan 1


Bên cạnh đó từ khi kèn Ocarina được thiết kế đầy đủ một thang âm bán cung nên kèn có thể chơi chuyên nghiệp cho các thể loại nhạc. Đây được coi như là bước tiến mới của kèn Ocarina.

Hiện nay, kèn Oacrino còn được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng âm thanh tuyệt hảo của kèn không hề bị thay đổi.

địa chỉ bán kèn ocarina giá bình dân ở bắc ninh

guitar binh tan 2


Ngoài ra âm nhạc của kèn Ocarina được viết bằng 3 cách: Đầu tiên là sử dụng các bản nhạc được viết ra dành riêng cho kèn Ocarina, hoặc được điều chỉnh từ bản nhạc của đàn piano, kèn có đầy đủ các âm bán cung để dành cho chơi nhạc chuyên nghiệp.

Thứ hai, sử dụng số hóa để thể hiện các nốt nhạc, mỗi con số sẽ tương ứng với các nốt nhạc khác nhau trên khuôn nhạc. Đây là phương pháp dành cho những người mới bắt đầu đọc và chưa đọc được bản nhạc.

guitar binh tan 3


Thứ ba, sử dụng hình ảnh để diễn tả các thế bám, các lỗ đen đại diện cho các lỗ bấm. Điều này sẽ giúp cho những người mới học đàn có thể thao tác dễ dàng hơn nhiều.

Chính vì kén chọn người chơi và kén chọn cả các thể loại nhạc nên kèn Ocarino không được phổ biến rộng khắp như các loại nhạc cụ khác.

guitar binh tan 4


địa chỉ bán kèn ocarina giá bình dân ở bắc ninh

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 5


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét