Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

huyện nhà bè chỗ nào bán kèn ocarina giá tốt


huyện nhà bè chỗ nào bán kèn ocarina giá tốt

Chỗ nào bán kèn ocarina giá bình dân tại bình định, chuyên bán kèn ocarina giá rẻ tại yên bái, địa chỉ chuyên bán kèn ocaria giá rẻ ở nam định, bán kèn ocarina, mua ocarina, ocarina 6 lỗ, mua ocarina 12 lỗ, tự học ocarina, cách thổi ocarina 12 lỗ, hướng dẫn thổi ocarina, shop bán ocarina, ban ocarina ở hà nội, mua kèn ocarina, bán ocarina 12 lỗ, mua ocarina o tphcm, mua ocarina 6 lỗ, sao ocarina,day thoi ocarina


guitar binh tan


KÈN OCARINA 6 LỖ
Kèn ocarina có rất nhiều kiểu dáng khác nhau về hình dạng và số lượng lỗ.
Kiểu ngang –Transverse hay còn gọi là kiểu Khoai lang - Sweet Potato Ocarina. Đây là dạng tốt nhất của Ocarina. Nó có hình dạng tròn và khi thổi được giữ bởi hai bàn tay theo chiều ngang. Vì kèn ocarina phụ thuộc vào số lượng lỗ để tạo ra âm thanh, nên người ta chỉ cần mở thêm một lỗ nhiều hơn so với trước để lên những nốt cao hơn. Có 2 kiểu “Ocarina ngang” là loại 10 lỗ nguồn gốc bởi Giuseppe Donati tại nước Ý và loại 12 lỗ .

guitar binh tan 1


huyện nhà bè chỗ nào bán kèn ocarina giá tốt

Tiếp theo là kiểu có dây đeo ở cổ với tên gọi Pendant. Có hai loại:
Loại thứ nhất Pendant của Anh. Đây là những loại thường có kích thước rất nhỏ và dễ xách tay, sử dụng một hệ thống fingering- các thế bấm của Anh (có 4-6 lỗ).

Loại thứ hai là Pendant của Peru. Xuất hiện từ thời kì của người Inca, nó được sử dụng làm nhạc cụ cho nghi lễ, lễ hội và lễ kỉ niệm. Ngày nay nó được thiết kế có kiểu dáng hình con vật hoặc đơn giản hơn là hình bầu dục (có 8-9 lỗ).

guitar binh tan 2


Kiểu Inline - là sự kết hợp giữa hai kiểu trên là Pendant và khoai lang. Loại này kích thước thường rất nhỏ và gọn, nhưng vẫn có số lỗ nhiều hơn so với Pendant. Điều này cho phép người chơi lên các cao độ cao hơn, với các mô hình ngón tay theo tuyến tính thay vì các kết hợp ngón tay.

huyện nhà bè chỗ nào bán kèn ocarina giá tốt

guitar binh tan 3


Kiểu đa ngăn Ocarina. Có loại Double, Triple hay Quadruple Ocarina (tương ứng là loại 2, 3 hay bốn ngăn). Những loại ocarina này vượt qua những bất lợi của ocarina trước, chơi một phạm vi rộng hơn. Một kèn “Ocarina đôi ngang” thường chơi được khoảng 2 quãng tám+2 nốt, còn một “Ocarina ba ngang” thì chơi được nhiều hơn khoảng 2 quãng tám + 7 nốt. Với “Ocarina đôi” dành cho Pendant hay “Ocarina Inline” cũng vậy. Kiểu “Ocarina đôi Inline” được thiết kế đặc biệt hơn để có thể chơi hợp âm và chơi hòa tấu.

guitar binh tan 4


Với loại kèn ocarina 6 lỗ được thiết kế dạng tròn, có dây buộc rất độc đáo. Nó được làm từ sứ màu trắng và có hoa văn hình cây trúc màu xanh khá bắt mắt. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang tìm mua 1 chiếc ocarina.

huyện nhà bè chỗ nào bán kèn ocarina giá tốt


guitar binh tan 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 6


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét