Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

địa chỉ bán kèn ocarina giá tốt ở bình định

địa chỉ bán kèn ocarina giá tốt ở bình định

ở long an chỗ nào bán ken ocarina giá rẻ, địa chỉ chuyên mua bán kèn ocarina giá tốt tại hà nội, nơi bán kèn ocarina giá bình dân ở ninh bình, shop chuyên bán kèn ocarina tại gò vấp, mua kèn ocarina, bán kèn ocarina, mua ocarina, ocarina 6 lỗ, mua ocarina 12 lỗ, tự học ocarina, cách thổi ocarina 12 lỗ, hướng dẫn thổi ocarina, shop bán ocarina, ban ocarina ở hà nội, mua kèn ocarina, bán ocarina 12 lỗ, mua ocarina o tphcm, mua ocarina 6 lỗ, sao ocarina,day thoi ocarina

guitar binh tan

địa chỉ bán kèn ocarina giá tốt ở bình định


KÈN OCARINA MÀU XANH
Với những người hiểu biết và đam mê các loại nhạc cụ thì kèn Ocarina sẽ là nhạc cụ không thể thiếu trong bộ sưu tập của họ. Đây là loại kèn xuất hiện cách đây gần 12.000 năm, loại nhạc cụ cổ xưa nhất và đóng vai trò quan trọng trong nền văn hóa của Trung Quốc và Trung Mỹ.

Trong suốt chiều dài lịch sử của mình, cùng với sự phát triển của âm nhạc, kèn Ocarino được cải biến đi rất nhiều so với nguyên bản ban đầu và nhanh chóng được phổ biến rộng rãi khắp nơi trên thế giới. Loại kèn Ocarino là loại nhạc cụ thuộc bộ hơi và được mệnh danh là “hơi thở của gió” nhưng nguyên tắc hoạt động của kèn lại không giống như các loại kèn sao khác.


guitar binh tan 1



Ngày nay kèn Ocarina được sản xuất đại trà, rất nhiều cùng với các chất liệu sản xuất khác nhau như sứ, thủy tinh, hard resin (bạn có thể quăng, ném kén mà không sợ bị vỡ hay hỏng hóc)…Kèn Ocarina màu xanh được điểm tô màu xanh dịu dàng, tươi sáng, kèn có 12 lỗ trên thân và thường có hai kiểu dáng kiểu dọc hoặc kiểu củ khoai nhưng chúng đều là loại kèn Ocarina.

địa chỉ bán kèn ocarina giá tốt ở bình định

guitar binh tan 2


Âm thanh của kèn Ocarina màu xanh là sự cộng hưởng toàn bộ khoang và vị trí các lỗ của kèn. Kích thước của kèn có chiều dài, chiều rộng và chiều cao là 7 x 5 x 3. Chính vì đặc điểm kích thước kèn nhỏ gọn, có thể để vào trong túi đeo bên mình nên bạn tha hồ mang theo cây kèn ocarina đi khắp nơi. Kèn Ocarina sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của những nguwoif yêu âm nhạc và biết thưởng thức các giai điệu êm, cao của kèn Ocarina. Âm thanh của kèn trong trẻo, rõ ràng và thu hút người nghe.


guitar binh tan 3


Với những người thích sưu tập các loại nhạc cụ và có niềm đam mê âm nhạc thì kèn Ocarina là loại nhạc cụ không thể bỏ qua. Bởi loại kèn Ocarina này rất khác biệt này không giống bất cứ loại nhạc cụ thuộc bộ hơi nào cả.

địa chỉ bán kèn ocarina giá tốt ở bình định


guitar binh tan 4

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 5


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét