Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

bán kèn ocarina giá tốt nhất huyện hóc môn

bán kèn ocarina giá tốt nhất huyện hóc môn

ở long an chỗ nào bán ken ocarina giá rẻ, địa chỉ chuyên mua bán kèn ocarina giá tốt tại hà nội, nơi bán kèn ocarina giá bình dân ở ninh bình, shop chuyên bán kèn ocarina tại gò vấp, mua kèn ocarina, bán kèn ocarina, mua ocarina, ocarina 6 lỗ, mua ocarina 12 lỗ, tự học ocarina, cách thổi ocarina 12 lỗ, hướng dẫn thổi ocarina, shop bán ocarina, ban ocarina ở hà nội, mua kèn ocarina, bán ocarina 12 lỗ, mua ocarina o tphcm, mua ocarina 6 lỗ, sao ocarina,day thoi ocarina


guitar binh tan

bán kèn ocarina giá tốt nhất huyện hóc môn

KÈN OCARINA CÓ NÚT BẤM
Kèn Ocarina có nút bấm được thiết kế với 7 nút bấm trên thân kèn, những nút bấm này sẽ giúp cho người chơi dễ dàng nhận biết vị trí và bấm các nút đóng mở khi chơi kèn.

Kèn Ocarina có nút bấm được làm bằng nhựa cao cấp, chính vì vậy dù có bị rơi, hay va chạm cững không lo kèn bị xước vỡ hay hỏng hóc. Thông thường kèn Ocarina được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau như sứ gốm, thủy tinh, gỗ ….


guitar binh tan 1


Đây là loại nhạc cụ từ cổ xưa và có mặt rất lâu đời, đóng vai trò quan trọng trong nền văn hóa của Trung Quốc về những bài hát, điệu muas trong lịch sử. Kèn Ocarina được biến tấu, thiết kế thành nhiều phiên bản khác nhau khi du nhập sang Châu Âu.

Kèn Ocarina thuộc loại nhạc cụ bộ hơi, nhưng lại có sự khác biệt so với các loại nhạc cụ bộ hơi khác. Cấu tạo và hoạt động của kèn Ocarina không giống như sáo, âm thành của kèn phụ thuộc vào tỷ lệ giữ tổng diện tích bề mặc của các lỗ và thể tích khối của kèn. Âm thanh được tạo ra bởi sự cộng hưởng trong khoang kèn và có thể tạo âm bội.


guitar binh tan 2


bán kèn ocarina giá tốt nhất huyện hóc môn

Kèn Ocarina có nút bấm được sử dụng cho âm nhạc chuyên nghiệp và cả những dòng nhạc cổ điển, nhạc dân gian với âm thanh trong trẻo, trầm bổng lôi cuốn người nghe.

Kèn Ocarina loại ngang là phong cách nổi bật nhất của loại kèn này, với hình dạng tròn, thiết kế theo chiều ngang. Tùy thuộc vào số lượng lỗ, ta chỉ cần mở một lỗ nhiều hơn để có được độ cao theo thang âm đi lên. Với loại kèn này có thể có từ 10 -12 lỗ trên thân kèn


guitar binh tan 3


Với những người mới học kèn Ocarina có nút bấm bạn cũng yên tâm bởi kèn Ocarina có đến 3 cách sử dụng, đó là sử dụng các bản nhạc, sử dụng số hóa, sử dụng hình ảnh để người học dễ dàng nắm bắt và có thể học được cách chơi nhanh chóng nhất là bằng cách sử dụng số hóa và hình ảnh. Shop Nụ Hồng là địa chỉ uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc buôn bán và giảng dạy các khóa học chơi trống, chơi đàn.


guitar binh tan 4


bán kèn ocarina giá tốt nhất huyện hóc môn

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 5


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét